100+ Love Marathi Status | Love Marathi Quotes



 100+ Marathi Status | Marathi Quotes | Marathi Thoughts
 
 

     💞💞मानलं कि मन💟माझं समुद्र 🐋🐋आहे पण , तुझी शप्पत त्यामध्ये एक पण मासा ❎❎नाही😉.

    💞💞दुनियेत🌍 लोक भरपूर आहेत पण, माझ्यासाठी तुझं👫 असंन सगळं आहे.

    💞💞एक तू👰 आणि तुझा प्रेम 💝माझ्यासाठी खूप 👄आहे

    💞💞ज्या वेळेस ह्या डोळ्यांना👀 तू दिसतेस ना , त्यावेळेस दिवस कोणता पण असू तो सन होऊन जातो👸.

    💞💞खूप चांगले असतात ना ते नाते💑 ज्यांच्यावर ,काही हक्क पण नसतो आणि शक 😇😇😇😇पण नसतो.

    💞💞माहित नाही कि कोणता Virus 😜आहे तुझ्या आठवणीमध्ये तुझा विचार करताच मन💖 लगेच Hang होऊन जातंय😇😇😇.

    💞❤️तुला रात्रभर🌜 लिहित 📝असतो , जशे माझे खूप परीक्षा असतील😄😄.

    ❤️❤️💞एक दुसऱ्या सारखं होण 💏 गरजेचं नाही , पण एक दुसऱ्यासाठी 💕कायम जगणं गरजेचं 🙌🙌आहे.

    ❤️❤️💞आंखो👀 से न दूर, लेकीन दिल💖 के तू पास हे ,सपनो में 😴आते हो रोज, फिर भी दिल 😩उदास हे.❤️💞💞

    💞 ❤️ 💞 जीवनात फक्त दोनच ✌नशे करा , जगण्यासाठी यार 👬आणि मारण्यासाठी प्रेम💑.❤️ 💞 ❤️

    💞 💞❤️मला जास्त काही नको फक्त माझ्या 👰लग्नाच्या Card वरती तुझं 👸💖नाव पाहिजे😍😍😘😘.💞❤️❤️ 💞

    💞❤️💞ऐक वेडी 👩आपलीसुद्धा⌚ वेळ येईल😎.❤️💞💞

    💞❤️💞खरं प्रेम 💕💑कधीपण डोळ्याने👀 बोलतात.💞❤️💞

    💞❤️💞जेव्हा एखादी मुलगी👧 तुम्हाला बोलेल पगलू💋 त्यावेळेस समजून घ्या, कि टाका💑 फिक्स आहे.✅❤️💞💞

    💞❤️💞❤️जाणू💕 येक ना थोड्या मोठ्या★ गोष्टी बोलत जाना😍 , कारण माझं मन नाही भरत तुझ्या सोबत बोलून😘😘😘.❤️💞💞

    ❤️❤️❤️जर तू✅ दूरदर्शन ची एंटीना 📺असली असती तर ,तुला फिरवून फिरवून सेट केलं असतं😝😜😜.💞💞💞

    ❤️❤️💞💞जो पर्यंत प्रेमात 💘💘वेडेपणा नसतो, तो पर्यंत तो प्रेम💥💥💥 नसतं.💞💞❤️

    💞❤️💞जर तू साथ 👫आहेस तर सगळं काही 🙌🙌खास आहे.🅾️👩‍⚖️👯

    💞❤️💞तू ऐकत नाहीस ❎पण माझं मन 💘तुला रोज I LOVE YOU😘😘 बोलतं❤️💞❤️💞

    💞❤️💞तुम्ही प्रेमाचं💝 सौदा पण वेगळाच करता, फक्त हसून😄😀 देता आणि तुमचं बनवून 💑टाकता.❤️💞❤️

    ❤️💞❤️ह्रदयाचे ठोके 💙💙💓केव्हा वाढतात जेव्हा ती Like 👍च्या बटनावर Love💘 चा Reaction देते😊.💞❤️💞

    ❤️💞❤️खुश राहण्यासाठी🙌 जास्त काही नाही लागत🔺 फक्त एक Special 👸मानसाची साथ लागते😍😍😍.❤️💞❤️

    ❤️💞❤️फक्त तूच माझी होऊन 👸 जा हेच माझ्यासाठी खूप 👏👐आहे.💞❤️💞

    ❤️💞❤️💞सिगरेटवाल्या कडून उधार आणि सुंदर👸👈 मुलीबरोबर प्रेम💕 किती पण थांबवा✋ शेवटी होतोचं✅.❤️💞❤️

    💞❤️💞❤️प्रेमाला💝 नेहमी Sorry बोलायला पसंद 😋असतं , आणि अंहकारला नेहमी Sorry😕 ऐकायला आवडतं🙏.💞❤️💞❤️

Marathi Love Status For Facebook And Whatsapp

    💞❤️💞एक ती आहे❎ जी माझ्या गोष्टी समजत 😕नाही, आणि इकडे लोकं माझं Status✅✅ वाचून वाचून वेडी झालीत😁😁😁😁❤️💞❤️.

    ❤️💞❤️बोलणारे काही पण❌ बोलतील मला फक्त तुझ्यावर 🌹🌹🌹प्रेम करायच आहे✔.💞❤️❤️

    ❤️💞❤️जिथ पर्यंत तू आहेस👸💖 , तिथ पर्यंत माझं 🚶🚶🚶प्रवास आहे⛔.💞❤️❤️

    ❤️💞❤️💛ह्रदयाची तार 💕जुळली कि आठवण👫 येतेच.💞❤️❤️

    ❤️ 💞 ❤️ 💞तू कर मला Ignore 😕पण, I Love U 💝💝💝More And More.😍😍❤️ 💞 ❤️ 💞

    ❤️ 💞 ❤️ 💞आज परत प्रेम💝करायचं पण, फक्त 💑💑💑तुझ्याबरोबर ❤️ 💞 ❤️ 💞

    ❤️ 💞 ❤️ 💞 फक्त तुझ्यावर 👸 संपून जातं ,माझं प्रेम💖 हि आणि राग हि💥💥❤️ 💞 ❤️ 💞

    💞❤️💞❤️सोडून जातात लोकं 👎👫नातं बनवून , जे कधीच सुटू ❎शकत नाही ती साथ 💑आहेस तू 💞❤️💞

    💞❤️💞🙌तुमच्यासाठी कोणत्याही पातळीपर्यंत 🈲झुकणारे लोकं, तुमच्यावर केवळ प्रेमच💘 नव्हे❤️💞❤️ तर ,आदरदेखील🙏 करतात.❤️💞❤️💞
    Marathi Status On Love Life | मराठी प्रेम जीवनावर स्टेटस

    💞❤️💞❤️आज जर मला माहित आहे कि प्रेम💖 काय असतं, तर ते फक्त 👸👸तुझ्यामुळे😍😍 💞❤️💞❤️

    💞❤️💞❤️थोडा वेळ ⌛मिळाला तर बोलत 📞जा कारण हृदयाचं 💝काय भरोसा जो कधीही✋ थांबेल💞❤️💞💞

    💞💞💞येवढ Romantic😋 वातावरण ⛳होत कि , जर लग्नाळू💍 असतो तर Office🏤 मधून सुट्टी घेतली असती.😉❤️❤️❤️

    💞💞💞येक👈 तू माझ्या Life💓👈 मधला सगळ्यात गोड निर्णय😋 आहेस.❤️❤️❤️

    💞💞💞तो 😐दिवस कधी येईल जेव्हा ती👉👸 सांगेल ,खूप नटखट आहे हा , एकदम त्याच्या वडिलावर 👶गेलाय ❤️❤️❤️

    💞💞💞तुझी 💁आठवण येत नाही ,असा कोणताच दिवस 😇😇नाही.❤️❤️❤️

    💞💞💞चेहऱ्यावरून 👸प्रेम करणारी, तुला काय माहित असणार प्रेम💞 काय असतं💁 ❤️❤️❤️

Love Status In Marathi For Boyfriend And Girlfriend

    💞❤️प्राण माझा असला तरी,श्वास मात्र तुझाचं आहे, प्रेम माझे असले तरी,सुगंध मात्र तुझाचं आहे.. मी वेडा असलो तरी,वेड मात्र तुझेचं आहे.❤️💞

    ❤️प्रेम म्हणजे 💞❤️समजली तर भावना आहे, 💞

    ❤️केली तर मस्करी आहे,💞❤️मांडला तर खेळ आहे, 💞

    ❤️ठेवला तर विश्वास आहे, 💞❤️घेतला तर श्वास आहे, 💞

    ❤️रचला तर संसार आहे, 💞❤️निभावले तर जीवन आहे…💞

    ❤️💞प्रेम कसं असतं ते मला बघायचंय, भरभरुन तुझ्यावर एकदा प्रेम करायचंय, श्वास घेऊन तर प्रत्येकजण जगतो, पण मला तुझ्या प्रत्येक श्वासात जगायचंय…❤️

    💞❤️प्रेमात जरा रागावल्याशिवाय, गोडी येणार नाही आणि रागावून दूर गेल्याशिवाय, त्या भेटीचे महत्व तुला कळणार नाही.💞❤️

    ❤️मला तुझं हसणं हवं आहे, मला तुझं रुसणं हवं आहे, तु जवळ नसतांनाही, मला तुझं असणं हवं आहे…💞

    ❤️💞माझे सोन्याचे आभाळ, माझी सोनेरी संध्याकाळ… सये माझ्या गळ्यातली सोनियाची तु माळ…❤️💞

    💞❤️रात्र अशी बहरुन जाते, चांदण्यांचा सडा शिंपताना स्वप्नातली तू आठवतेस, पहाटे अंगणातला पारिजात वेचताना💞❤️

    ❤️💞हळुवार जपून ठेवलेले क्षण, तेच माझ्या जगण्याची आस आहे, एकेक साठवून ठेवलेली आठवण, तिच माझ्यासाठी खास आहे…❤️💞

    ❤️💞रात्री चंद्र असा सजला होता, तार्‍यांनी चिंब भिजला होता बस्स, तुझ्या येण्याचा अवकाश, पाहुन तुला बिच्यार्‍याचा चेहरा पडला होता.❤️💞

    ❤️💞मी एका हाताने आपल्या आयुष्यातील सर्व अडचणींवर मात करेन…., सर्वांशी लढेन जो पर्यंत माझा दुसरा हात तुझ्या हातात असेल….❤️💞

    💞❤️तिने विचारले मी तुझ्यासाठी काय आहे? मी जवळ गेलो, तिला आलिंगन दिले आणि म्हणालो सर्वकाही.💞❤️

    💞❤️काही लोक म्हणतात की प्रेम खरं नसतं, त्या सर्वांच्या प्रश्नाचे उत्तर आहेस ‘तू.💞❤️

    💞❤️कधीकधी तुला पाहिल्यावर बहरते की, नेहमी तुलाच पाहत रहावस वाटत.💞❤️

    💞❤️कालपर्यंत जे अनोळखी होते, आज हृदयाच्या प्रत्येक ठोक्यावर त्यांचा आदेश चालतो.💞❤️

    💞❤️जसे फुलांतून सुगंध आणि सूर्यातून प्रकाश येतो तसेच माझ्या प्रत्येक श्वासातून तुझं नाव येते.💞❤️

    💞❤️नाते मोत्या प्रमाणे असतात, जर का एखादा मोती खाली जरी पडला तरी त्याला खाली वाकून उचलायला हवे.

    💞❤️प्रेमाचे तर माहीत नाही, पण तु माझ्या आयुष्यातील पहिली मुलगी जिला मी माझं जीवन समजून साथ दिली.💞❤️

    💞❤️अगोदर ही होते, आताही आहे आणि नेहमी राहील. प्रेम आहे, वर्गातला Syllabus नाही जो शिकल्यावर संपून जाईल.💞❤️

    💞❤️लोक म्हणतात की प्रेम एकच वेळा होत, पण मला तर एकाशीच अनेक वेळा झाले आहे.💞❤️

True One Side Love Status In Marathi

    💞❤️‘तू ’ माझ्या चेहऱ्यावरचं “हसू ” आहे, जे पाहून सर्व घरचे माझ्यावर संशय करतात.💞❤️

    💞❤️प्रत्येक नव्या गोष्टी छान असतात, पण तुझ्या जुन्या आठवणी नेहमी मनाला छान वाटतात.💞❤️

    💞❤️प्रेम हे अशा व्यक्तीचा शोध नाही ज्याच्यासोबत आपल्याला जगायचं आहे, प्रेम हे अशा व्यक्तीचा शोध आहे ज्याच्या विना आपण जगूच शकत नाही.💞❤️

    💞❤️रोज स्वप्नात ते जीवन जगतो, जे जीवन तुझ्यासोबत वास्तवात जगायचे होते.💞❤️

    💞 ❤️तु माझा तिरस्कार केला तरी चालेल, पण पण खोट्या प्रेमाचा दिखावा तरी नको करू.💞 ❤️

    💞❤️ते जे लाखातून एक असतात ना, बस माझ्यासाठी तू तीच आहेस.💞❤️

    💞❤️मरण्यासाठी बरीच कारण आहे आणि जगण्यासाठी फक्त ‘तू.💞❤️

    💞❤️एक सांगू! काही आठवणी, काही लोक आणि त्यांच्याशी जोडलेली नाती, कधी विसरता येऊ शकत नाही.💞❤️

    💞❤️जो तुमच्यासाठी अश्रू वाहत असेल, अशा व्यक्तीला कधीच सोडू नका. कारण असे प्रेम करणाऱ्या व्यक्ती भाग्यवंतांनाच मिळतात.💞❤️

    💞❤️प्रेमात शंका आणि राग तेच लोक करतात, ज्यांना तुम्हाला हरवण्याची भीती असते.💞❤️

Romantic Love Status In Marathi

    💞 ❤️ मला माहिती आहे की मी तुझं पहिलं प्रेम नाही, पण मला खात्री आहे की मी तुझ्या शेवटचे प्रेम ठरेल.💞 ❤️

    💞❤️खरं प्रेम तुटत्या ताऱ्याप्रमाणे आहे, कधी आणि केव्हा दिसेल सांगता येत नाही.💞❤️

    💞❤️मला फक्त तुला हसताना बघायचंय, मी त्यामागचे कारण नसलो तरी चालेल.💞❤️

    💞❤️प्रेम ही एक अशी विचित्र गोष्ट आहे, जी दुर्बल व्यक्तीला मजबूत आणि मजबूत व्यक्तीला दुर्बल बनवू शकते.💞❤️

    💞❤️लखलखत्या सूर्यप्रकाशात तर कुणीही तुमच्यावर प्रेम करेल, खरं प्रेम ते जे वादळात देखील तुमची काळजी घेतील.💞❤️

    💞❤️तुझ्या आठवणी मला जागी ठेवतात, तुझे स्वप्न मला झोपवतात आणि तुझ्याबरोबर राहणे मला जिवंत ठेवतात.💞❤️

    💞❤️या Valentines Day ला, मला गिफ्ट मध्ये, तू आणि तुझा Time हवा आहे, जो फक्त माझ्या साठी असेल…💞❤️

    💞 ❤️ कधीतरी बायको सोबतही, प्रियकरासारखं जगा.. कधीतरी तिलाही, एक गुलाब देऊन बघा… 💞 ❤️

    💞 ❤️ आज प्रेमाचा दिवस.. तू माझं पाहिलं प्रेम.. आपल्या या गोड गोड प्रेमाच्या तुला, खूप खूप शुभेच्छा… 💞 ❤️

Love Status In Marathi Images

    💞❤️तुझ्या अगोदरही कोणी नव्हते, तुझ्या नंतरही कोणी नसेल, जो पर्यंत श्वासात श्वास आहे, माझे प्रेम फक्त तुझ्यावर असेल…💞❤️

    💞ना Rose पाहिजे, ❤️ 💞ना Chocholate पाहिजे, ❤️

    💞ना Tedd y पाहिजे, ❤️💞ना Kiss पाहिजे, ❤️

    💞ना Hug पाहिजे, ❤️ 💞फक्त तुझी आयुष्यभर साथ पाहिजे…❤️

    💞 ❤️नाही आज पर्यंत बोलता आले, आज ते सारे तुझ्यापुढे मांडणार आहे… नाही जगू शकत तुझ्याशिवाय, इतकेच तुला सांगणार आहे… प्रेम दिवसाच्या प्रेमळ शुभेच्छा!💞 ❤️

    ❤️💞खुप लोकांना वाटते की, “I LOVE YOU” हे जगातील सुंदर शब्द आहेत, पण खरं तर… “I LOVE YOU TOO” हे जगातील सर्वात सुंदर शब्द आहेत…❤️

    💞❤️तुझ्या प्रेमाचा रंग तो…अजूनही बहरत आहे, शेवटच्या क्षणा पर्यंत…. मी फक्त तुझीच आहे !!! ❤️💞

    💞❤️रात्री चंद्र असा सजला होता, तार्‍यांनी चिंब भिजला होता बस्स, तुझ्या येण्याचा अवकाश, पाहुन तुला बिच्यार्‍याचा चेहरा पडला होता.💞❤️

    💞❤️हळुवार जपून ठेवलेले क्षण, तेच माझ्या जगण्याची आस आहे, एकेक साठवून ठेवलेली आठवण, तिच माझ्यासाठी खास आहे…💞❤️

    💞❤️माझे सोन्याचे आभाळ, माझी सोनेरी संध्याकाळ… सये माझ्या गळ्यातली, सोनियाची तु माळ…💞❤️

    💞❤️प्रेम कसं असतं ते मला बघायचंय, भरभरुन तुझ्यावर एकदा प्रेम करायचंय, श्वास घेऊन तर प्रत्येकजण जगतो, पण मला तुझ्या प्रत्येक श्वासात जगायचंय…💞❤️

    ऐक 👂 ! तू माझं मन 💔 दुखवत जा , पण फक्त मला सोडून 😔 जाण्याची गोष्ट नको करूस👏 👏

    तू ☝ 💇 फक्त पाण्यात भिजायचं 💧 💧बोल , पाऊस मी 😊 घेऊन येतो.

    प्रेम 💑एक प्रेम भावना आहे 😇, त्यामध्ये माणूस स्वता:हाला☝ विसरून जातो दुसऱ्यासाठी🙏🙏.

    तुझं👉 👧 आणि माझं 👦 👈पटत नाही 😏 आणि , तुझ्याबगेर कुणा सोबत जुळत➕✅ नाही.

    जर 💓मनात खरं प्रेम ✅असेल ना तर , जगातली 🌍कोणतीच ताकद💪 तुम्हाला एकमेकांपासून ❌लांब नाही ठेवू शकत🙌.

    मी शब्द 🙇आहे, माझं वाक्य आहेस तू🙌 ,मी तेव्हा आहे जेव्हा सोबत 💑आहे तू👸.

    खूप 😊 चांगला वाटतं जेव्हा कोण्ही असं बोलतं 😇, मी आहे ना तुझ्या सोबत 💑 👬.

Sad Love Status In Marathi | लव स्टेटस इन मराठी

    नाराजगी 😔ने हसून नाही दिलं 😂, जगाने रडू नाही दिलं😕 , आणि झोप आली 💤💤तर तुझ्या आठवणीने मला झोपू 😖😉😉नाही दिलं.

    एक ☝गोष्ट बोलू – काही आठवणी 😟, काही लोकं 👬आणि त्यांनी बनवलेले नाती💑👪 , त्यांना कधी कोणी विसरू नाही शकत🙏.

    माझं☝💔 मन जेवढं माझं😐 नाही तेवढं 👉👧तुझं आहे.

    थोडी रागीट😡 ,थोडी नादान 👧 आहेस तू , पण जशी पण 😃 आहेस माझं आयुष्य आहेस तू😍 😍.

    प्रेमाचं💑 एकच नुकसान☝ आहे ते असं आहे, कि कोणत्या पण 👾👽Cartoon सोबत होऊन जात💕😂.

    खरं✅💑 प्रेम करतो म्हणून ,तर तुला 👉सोडायला घाबरतो😨😨

    जेव्हा 👸तू कोणासोबत पण बोलत असते🙅, तेव्हा मला खरंच 😏खूप जलन😡😡 होते.

    जर 👏 देवाने मला विचारलं, कि तुला 💥 आयुष्यात सगळ्यात 👌 चांगलं काय वाटलं तर मी 👉 👸तुझं नाव घेईल😍 😍.

    फरक💐 फक्त एवढंच आहे कि , खरं प्रेम 💑मनाने होतं आणि 💔, खोट प्रेम पैशाने💰होतं🙏.

    ती 👸पण तेच स्वप्न बघत असेल👀, जे मी रोज बघतो😍💃.

    हे 👉🌎दुनियावाले खूप बोलतात 🙇पण , खरं प्रेम कायम चूप 🙊राहतं.

    तुला 👉विसरणं खूप सोप्पं आहे😏, पण विसरायचं😓 नाटक करणं खूप कठीण आहे😨😨.

    नात❎ संपून जाईल पण ,खरं 💑प्रेम नाही बदलत😇😇.

Love Quotes In Marathi | लव कोट्स इन मराठी

    तिच्याशिवाय👉👧 दुसर्यावर प्रेम 💓करणं तर माझ्या हातात नाही ✊, कारण माझ मन तीच 💕आहे , जर माझं असतं तर वेगळी गोष्ट असती😉.

    किती 😒वेळा सांगू तू फक्त जानू👸 नाहीहेस ,माझ्यासाठी तर तू माझी जिंदगी 🎁🎁आहेस😍 😍.

    Brekup 💔💔तर GF/BF मध्ये होतं पगली💑 , तू तर माझी Life 😘आहेस, तुझ्या बरोबर कसं होऊ शकतं😍😍.

    संघर्ष 🏃🏃आपल्याला मजबूत बनवतं💪 , आणि प्रेम 💓💑आपल्याला जगणं शिकवतं👏👏.

    येक 👂मी तुझ्या मनाचा💝 हक्कदार आहे , 👮चौकिदार नाही😐😏.

    जसे East 👈आणि West 👉, तशीच आपली जोडी 💑सुपर Best😍.

    जर 💖मनात प्रेम जर खरं ✅असेल ना, तर दुनियाची कोणतीच 💪ताकद तुम्हाला ❌दूर नाही करू शकत😕😕.

    मला 👦जास्त काही नको फक्त😕, माझ्या लग्न पत्रिकेवर 💃तुझं नाव माझ्या 🎁नावासोबत पाहिजे😘.
 

Post a Comment

Previous Post Next Post